วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

รีวิวหนังสือเรื่อง เราหลงลืมอะไรบางอย่าง ของ วัชระ สัจจะสารสิน


รีวิวหนังสือเรื่อง  เราหลงลืมอะไรบางอย่าง
เราหลงลืมอะไรบางอย่าง


ชื่อเรื่อง                   เราหลงลืมอะไรบางอย่าง
ผู้แต่ง                      วัชระ   สัจจะสารสิน
สำนักพิมพ์             นาคร

                เรื่องนี้เป็นการสะท้อนสังคมได้ดีมาก   มันทำให้เรามองย้อนกลับมาในจุดที่ตัวเองนั้นกำลังยืนอยู่   สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ที่เกิดขึ้นกับเรานั้น  มันเป็นเช่นนี้จริงหรือ   แล้วทำไมมันถึงเป็นเช่นนี้  อะไรกำหนดให้เป็นแบบนี้   มันทำให้เราได้คิดทบทวนดูสักนิดว่า ที่ผ่านมานั้นเราได้ลืมตะหนักคิดอะไรไปบ้างหรือป่าว    เราควรตั้งคำถามกับสิ่งเหล่านี้ไหม